Happy B'day

పుట్టినప్పటి నుండి
నా నేస్తమై నిలిచి 
బాధ్యతానుబంధమై పోయింది

పసి ప్రాయం నుంచి
నాకు పోటిగా మారి
ఇంట్లో నా ప్రథమ శత్రువుగా ఏర్పడింది

చదువు నాతో చెప్పించుకుంటూ
నాతోనే పోటీపడి
వివేక వంతమైన విద్యార్థిగా ఎదిగింది

అన్నా చెల్లెళ్ళ బంధం అంటే
స్నేహానుబంధాల ఆత్మీయత అని 
మరో ఇంటికెళుతూ... కన్నీటిని పరిచయం చేసింది

తనలాంటి మరో రూపాన్ని 
తన ప్రేమ అపురూపాన్ని అందించి 
తనతో చిన్ననాటి జ్ఞాపకాలను నా ముందుంచింది

ఎన్నో కొట్లాటలలో నన్ను ఓడేలా చేసింది
ఎన్నో నవ్వులు కలిసి మురిసిపోయేలా చేసింది
ఎంతో గారాబంతో అన్నను అయినా సరే
చిన్న అంటూ నన్ను చిన్నవాడిలా మార్చేసింది

కలిసి పెరిగిన రోజుల్లో
అల్లరితో అలకలతో కోపాలతో
ఎలా ఆనందంగా గడిచాయో తలుచుకుంటే
అప్పుడేనా అనిపిస్తుంది.

తోబుట్టువుల తోడుంటే
ప్రతి క్షణం ఓ సంతోషం ఓ ఆనందం
ప్రతి అల్లరి ఓ జ్ఞాపకం
ప్రతి కోపం  ప్రేమ కోసమే అనిపిస్తుంది

హ్యాపీ బర్త్ డే మై డియర్ సిస్టర్ 🎂🍫🍫🍫🍫🍫🍫🍫🍫🍫🍫🍫

కామెంట్‌లు

ఈ బ్లాగ్ నుండి ప్రసిద్ధ పోస్ట్‌లు

August 12th

28 August Special 🥳🥰